Catalouge kỳ 3/2012

nhấp vô hình để phóng to ra
Liên hệ đặt hàng: Tư Vấn Viên Nguyễn Hồng Khanh - 01213.654.600

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

DÒNG SẢN PHẨM WELLNESS PACK


WELLNESS- THỰC PHẨM DINH DƯỠNG
Wellness Pack Man & WomanGiá: 809.000 VND . Mua 3 hộp tặng 1 hộp.
Thành phần: 
-Hoàn thiện vẻ đẹp và sức khoẻ chỉ trong một gói sản phẩm vô cùng tiện lợi bao gồm 4 viên:
+ 1 Viên astaxanthin : Chứa đựng chất chống oxi hóa cực mạnh – astaxanthin chiết xuất từ tảo biển của quần đảo Stockholm, hiệu quả  chống oxi hóa gấp 100 lần so với  các hoạt chất thông thường khác – Chống lại tác hại của các gốc tự do và bức xạ từ tia UV.
+ 2 Viên dầu cá tự nhiên : Axit thiết yếu Omega 3 cung cấp EPA và DHA , được tinh lọc cẩn thận từ nhiều nguồn như cá Sardines, cá Anchovies, cá Pilchard ở Đại Tây Dương. Có tác dụng làm mịn da và cải thiện độ ẩm từ bên trong, bảo vệ hệ tim mạch, hỗ trợ chức năng não bộ.
+ 1 Viên Vitamin tổng hợp và khóang chất: Bao gồm 12 loại vitamin và 7 loại khoáng chất đặc chế cho nhu cầu chuyên biệt của phụ nữ và tăng cường sức khoẻ hàng ngày cho nam giới.
  1. Viên dạng con nhộng và thuốc viên được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP ( qui trình sản xuất chất lượng cao)
  2. Viên con nhộng chứa Gelatin hoàn toàn tự nhiên từ cá, khác với thị heo và thịt bò.
Cách dùng:
-Sử dụng một gói đơn hàng ngày sau mỗi bữa ăn chính để cơ thể hấp thụ và đạt hiệu quả cao nhất và tận hưởng hiệu quả diệu kỳ đến sức khỏe và vẻ đẹp.

Wellness pack woman – Dành cho nữ .

Code: 15388
Giá 809.000 VND
-Hỗ  trợ  cuộc chiến chống dấu hiệu lão hóa: làn mềm mại làn da và cải thiện độ ẩm da từ bên trong .
-Cung cấp vitamin thiết yếu và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nữ.
-Hỗ trợ các chức năng não bộ và sức khoẻ hệ tim mạch.
- Thực phẩm dinh dưỡng cho bà bầu. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu hàng ngày
Wellness pack woman- Dành cho nữ
WELLNESS- THỰC PHẨM DINH DƯỠNG

Wellness pack Man-Dành cho Nam

Code: 15395
Giá 809.000 VND
-Đẹp hơn và khỏe hơn mỗi ngày, tăng cường phong độ cho người đàn ông thời đại : tăng cường hoạt động cơ bắp và duy trì sự dẻo dai.
-Cung cấp vitamin thiết yếu và khoáng chất.
-Hỗ trợ chức năng não bộ và sức khoẻ hệ tim mạch.
Wellness pack Man-Dành cho Nam
Wellness pack Man-Dành cho Nam
3) Ngoài ra bạn có thể mua lẻ từng hộp :
Omega 3
Omega 3
Giá: 329.000 VND
Code: 15397

-Swedish Beauty Complex
Swedish Beauty Complex
Gía: 499.000 VND
Giá giảm tháng 12 còn 249.000 VND
Code: 15400

-Mutivitamin A Vineral
Mutivitamin A Vineral
Giá: 439.000 VND
Code: 15413

-Shake Vanill
Shake Vanill
Giá: 439.000 VND
Code: 15414

- Bộ dụng cụ để pha chế :
Bộ dụng cụ để pha chế
Giá: 99.000 VND
Code: 15450

4) Bảng đồ kết hợp để tạo thành Wellness pack man and woman:

Our Scientific Advisors
well_svenolofisacsson.png
Giáo sư Sven-Olof Isacsson- thành viên Ban cố vấn khoa học của Oriflame
Tiến sỹ, Bác sỹ – Trưởng khoa Khoa học lâm sàng/ Sức khỏe cộng đồng về thuốc phòng bệnh – ĐH Lund, Thụy Điển.
Sven-Olof Isacsson là một cố vấn khoa học độc lập cho Oriflame chuyên khoa nội và an toàn sức khỏe gia đình. Trong gần 20 năm ông làm Vụ trưởng Khoa học Y tế công cộng trong các lĩnh vực y tế dự phòng, dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe và chống lão hóa. Sven-Olof Isacsoon nhấn mạnh tầm quan trọng của dinh dưỡng, để có một nguồn năng lượng dồi dào, bạn cần phải có một chế độ ăn nhiều trái cây và rau quả, tránh hút thuốc và thường xuyên hoạt động thể chất.
well_jorgenserup.png

Giáo sư Jorgen Serup – thành viên Ban cố vấn khoa học của Oriflame
Bác sỹ y khoa, DMSc, khoa Da liễu, Bệnh viện ĐH Linkoping, Thụy Điển.

JÖrgen Serup là một chuyên gia về da liễu và tầm ảnh hưởng của dinh dưỡng đối với làn da. Ông đã thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu phương pháp non-invasive biophysical (tạm dịch:  ) – trở thành chương trình nghiên cứu y học về da và các bệnh về da lớn nhất ở Scandinavia. JÖrgen Serup cũng là người đứng đầu trong chương trình phát triển sản phẩm da liễu của ngành công nghiệp dược phẩm, thực nghiệm những công thức mới và nghiên cứu tác dụng của thuốc trên da với phương pháp thí nghiệm lâm sàng và khách quan. Giáo sư Serup được xếp vào hàng ngũ các nhà nghiên cứu về da liễu giỏi nhất Châu Âu trong cuộc bình chọn thành tích toàn cầu. Câu nói yêu thích của ông:
Cuộc sống tươi đẹp là món quà dành tặng cho tất cả mọi người-  nó luôn hiện hữu trước mặt bạn – đó chính những điều đơn giản, những ưu tiên đúng đắn và  khả năng bộc lộ cảm xúc của bạn.
well_stiegsteen.png

Giáo sư Stig Steen – Nhà phát triển sản phẩm Natural Balance Shake.Thành viên Ban cố vấn khoa học của Oriflame. Giáo sư, Tiến sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch, Bệnh viên ĐH Lund, Thụy Điển

Stig Steen là một trong những người phát triển dòng sản phẩm Wellness by Oriflame. Công thức được cấp bằng sáng chế của sản phẩm Natural Balance Shake đã được phát minh bởi Stig Steen và nhóm cộng sự của ông trong suốt 8 năm nghiên cứu và thí nghiệm chuyên sâu. Stig Steen là giáo sư khoa phẫu thuật tim mạch và là một trong những chuyên gia đầu ngành  đẳng cấp thế giới về lãnh vực cấy ghép, phục hồi tim và phổi. Ông đã có kinh nghiệm trên 40 năm trong lãnh vực y khoa. Một trong những lãnh vực ông tâm huyết nhất là dinh dưỡng và những ảnh hưởng của dinh dưỡng đến sức khỏe của con người. Cùng với nhóm nghiên cứu của ông tại Cộng đồng khoa học đời sống Igelösa ở miền Nam Thụy Điển, nơi có những thiết bị nghiên cứu tối tân và những phòng thí nghiệm hiện đại để phát triển các dòng sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, Stig Steen đã kết hợp với kiến thức sâu rộng và độc đáo của ông về cơ thể con người và những yêu cầu cần thiết của nó để giúp các chức năng của cơ thể hoạt động tối ưu trong giai đoạn khỏe mạnh cũng như khi bị bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét